profile-image

Ack like chill

อยากเเต่งนิยายให้ยาวเหมือนสันหลังเวลาเเม่ด่าว่าขก.
icon-annouce
หมายเหตุ : นิยายอัพช้าเนื่องจากไรท์เรียนเยอะมากๆ เเต่อัพทีไม่ผิดหวังเเน่นอน!!! เปิดโดเนทเพื่อเป็น✊📦💙ให้ไรท์ได้เเล้ววันนี้! Wallet : 0988949473 SCB : 154-254305-7 สามารถมาทักมาปรึกษาปัญหากับไรท์ หรือ คุยเล่นได้เเบบเพื่อนเลยนะครับ พอดีเหงา555 ทักมาคุยเล่นหรือปรึกษากันได้นะทุกปัญหาเลย ยินดีรับฟังสุดๆ ทักในเเชตจอยได้เลยนะ! ( ゚ε゚;) อยากให้ Ack like chill เป็นความสบายใจของทุกคนเลยครับผมม อย่าลืมมาเมคเฟรนกันนะ!
icon-arrow-right
4
เรื่อง
5.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Ack like chill
 

แฟนบอร์ด

♡Kirun♡
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง I will come when you need me:), 🥀BLACK ROSE🥀 SUNSHINE MY SWEETHEART {KOOKV} หน่อยนะงับ ติชม+คอมเม้น+รีวิว+ไลค์ ได้นะงับ😊😊😊 (ถ้าเรารบกวนเธอลบได้เลยน้าา😊)
3
4401
🍑💫ขออนุญาติฝากนิยายน่ะครับผม💫🍑 : Toxic - kookv☁ : For(You) | kookv (จบแล้ว)☁ : My mean --; kookv (เรื่องใหม่)☁ ยังไงก็ลองแวะเข้าไปอ่านดูสักเรื่องหน่อยน่ะครับ ถ้าหากรบกวนหรืออะไรยังไงสามารถลบทิ้งได้เลยน่ะครับ ขอบคุณครับ 💞😊
2
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓ถ้ารบกวนเราต้องขอโทษด้วยนะคับ
3
ตัวหนอนสีเขียว🐛
ขอฝากนิยายด้วยนะค่ะเรื่อง👉"มาเฟียฮาร์ดคอร์"👈ฝากติดตามกดไลค์ด้วยนะค่ะ😘รักนะจุ๊บๆ
1
วุ่น.
ฝากเรื่อง นายเป็นใคร who are you กับ สิบสามวันอันตราย หน่อยนะครับติชมกันได้ครับ
1
Why not
ฝากนิยายราหน่อยน้า
1